ส่งพัสดุ แบบ door to door ใช้บริการง่าย มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันการช้อปปิ้งสามารถทำได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น เพราะคุณสามารถช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ได้มากมาย แถมยังมีสินค้าให้เลือกทุกประเภท ทั้งนี้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกท่านจึงมีความจำเป็นต้องใช้บริการขนส่งสินค้า เพราะทุกท่านที่สั่งซื้อเข้ามาต่างอยู่ห่างไกลทั้งสิ้น และการขนส่งแบบ door to door จะเป็นอีกหนึ่งประเภทที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ไปดูกันเลยว่า การเลือกส่งพัสดุแบบ door to door จะมีประเภทอะไรให้เลือกใช้บริการบ้าง

ส่งพัสดุแบบ door to door คืออะไร มีประเภทอะไรให้เลือกบ้าง?

สำหรับการส่งพัสดุหรือส่งสินค้าแบบ door to door จะเป็นการส่งสินค้าจากมือผู้ส่งไปถึงผู้รับผ่านขนส่งทางบกนั่นเอง ซึ่งการใช้บริการขนส่งประเภทนี้จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะคุณสามารถส่งสินค้าข้ามจังหวัดหรือข้ามภูมิภาคได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งการส่งเอกสารในระยะทางสั้น ๆ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน และในส่วนนี้ยังมีขนส่งให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น

  • ส่งพัสดุธรรมดา : การส่งพัสดุธรรมดาจะเป็นบริการที่เลือกใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ตั้งแต่ธุรกิจใหญ่ ๆ ไปจนถึงธุรกิจช่องทางออนไลน์เลยทีเดียว เพราะการขนส่งประเภทนี้จะให้ความสะดวกกับร้านค้าได้เป็นอย่างดี และลูกค้ายังต้องชำระเงินมาก่อนอีกด้วย จากนั้นร้านค้าจะส่งสินค้าให้กับขนส่งในรูปแบบของพัสดุ และขนส่งจะส่งสินค้าไปยังผู้รับนั่นเอง
  • ส่งพัสดุประเภทอาหารสด หรือสินค้าแช่แข็ง : การขายสินค้าออนไลน์ไม่เพียงแต่จะขายเสื้อผ้า เครื่องใช้ หรืออาหารแห้งได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถขายสินค้าประเภทอาหารแช่แข็ง อาหารทะเลสด หรือผลไม้จากสวนก็ได้เช่นกัน เพราะในปัจจุบันจะมีขนส่งอาหารแช่เย็นให้ทุกท่านเลือกใช้บริการกันอย่างง่ายดาย ซึ่งการเลือกใช้ขนส่งประเภทนี้จะเป็นการส่งสินค้าด้วยรถควบคุมอุณหภูมิให้ถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยและรวดเร็วมากที่สุด และเมื่อถึงมือผู้รับแล้ววัตถุดิบจะยังคงความสดเหมือนพึ่งออกมาจากร้านเลยทีเดียว รับรองได้เลยว่าจะถูกใจสายรักการกินอย่างแน่นอน ทั้งนี้ต้องบอกก่อนว่าการใช้บริการขนส่งด้วยรถควบคุมอุณหภูมิจะมีราคาสูงกว่าขนส่งธรรมดาสักเล็กน้อยด้วยเช่นกัน

ทุกท่านจะเห็นได้เลยว่าในปัจจุบันการส่งพัสดุเป็นเรื่องที่ง่ายอย่างมาก และไม่ว่าคุณจะเป็นธุรกิจใหญ่ ร้านค้าออนไลน์ หรือต้องการส่งสินค้าไปให้บุคคลอื่น จะสามารถเลือกขนส่งได้หลากหลายเลยทีเดียว และขนส่งเหล่านี้ยังให้ความสะดวก รวดเร็ว และให้ความปลอดภัยในการใช้บริการเป็นอย่างมาก ในปัจจุบันจะมีบริษัทขนส่งให้เลือกอย่างแพร่หลาย คุณจะเลือกบริษัทขนส่งได้ตามความต้องการและตามความเหมาะสมอีกด้วย